Quảng cáo trực tuyến trong y tế
Quảng cáo trực tuyến nhắm đến đối tượng quan tâm trong lĩnh vực y tế giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh số, gia tăng giá trị thương hiệu.
Vì sao chọn quảng cáo trực tuyến y tế Hello Doctor?
- Số lượng users lớn: 400.000 users/tháng.
- Nội dung y khoa lớn chất lượng có qui hoạch rõ ràng.
- Báo cáo tỉ lệ chuyển đổi và quan tâm đến sản phẩm bằng các công cụ phân tích của Google với dữ liệu lớn.
Lợi ích đạt được khi quảng cáo trực tuyến y tế Hello Doctor?
- Tiết kiệm chi phí hơn: So với truyền thông truyền thống (TVC, banner ngoài trời), quảng cáo trực tuyến trên Hello Doctor có số liệu rõ ràng hơn. Tiếp cận chính xác đối tượng, với chi phí thấp hơn. Có thể hiểu đơn giản là: "Ngon bổ rẻ hơn"
- Hiệu quả hơn: bằng số liệu cụ thể bạn có thể thử nghiệm và đánh giá các nội dung quảng cáo nào hiệu quả.
- Báo cáo rõ ràng khách quan: Hello Doctor sử dụng công cụ báo cáo được cung cấp của Google nên số liệu luôn được đảm bảo khách quan và rõ ràng.
Qui trình quảng cáo trực tuyến y tế Hello Doctor
- Khách hàng cho biết sản phẩm/dịch vụ:
+ Quảng cáo hàng tiêu dùng: Nhu yếu phẩm
+ Quảng cáo hàng tiêu dùng: Thực phẩm chức năng, Làm đẹp, Dược phẩm, thiết bị y tế
+ Quảng cáo cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp
- Hello Doctor làm rõ và tư vấn cách thực hiện.
- Kí kết hợp đồng.
- Hello Doctor lên kế hoạch gồm: thời gian, nội dung quảng cáo, các nhóm/vị trí quảng cáo...
- Báo cáo và phân tích kết quả.
Hãy cho liên lạc đến Hello Doctor
Điện thoại:1900 1246
Email: info@chaobs.com
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những lợi ích đích thực.
Hello Doctor Team.
Bình luận, đặt câu hỏi